Đối tác

VIEWSONIC

Sự khởi đầu của thương hiệu ViewSonic
James Chu là người sáng lập, chủ tịch và giám đốc điều hành của ViewSonic® Corp., một nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm trình chiếu, hiển thị. Là người gốc Đài Loan, James Chu đã trải qua một loạt các vị trí bán hàng trước khi di cư đến Hoa Kỳ vào năm 1986 để trở thành giám đốc của một nhà máy sản xuất bàn phím máy tính. Năm 1987, James Chu ra mắt Công ty Cổ phần Công nghệ Keypoint, một công ty phân phối chuyên thiết bị ngoại vi máy tính, chẳng hạn như nguồn cung cấp điện, bàn phím và màn hình máy tính. Năm 1990, Keypoint Technologies giới thiệu các thương hiệu ViewSonic của màn hình màu máy tính. 

Chi tiết

Ngay sau đó, James Chu đổi tên công ty, ViewSonic nhấn mạnh nhiệm vụ của mình và tập trung: để phát triển và cung cấp các sản phẩm màn hình tiên tiến tại một mức giá phải chăng. Dưới sự lãnh đạo của Chu, hình ảnh thương hiệu riêng biệt của ViewSonic có ba chú chim sẻ đầy màu sắc đã trở thành một biểu tượng được công nhận rộng rãi của sự đổi mới, chất lượng và giá trị. Cho đến nay, các sản phẩm của ViewSonic đã kiếm được hơn 2.000 giải thưởng chất lượng và khuyến nghị. Năm 2004, đánh dấu lần thứ bảy trong tám năm qua, CRN chứng nhận ViewSonic là một “Chanel Champion” – nhà cung cấp hàng đầu thị trường màn hình tại Hoa Kỳ. Một chìa khóa để tăng trưởng của ViewSonic đã được cam kết của Chu để thiết lập một môi trường kinh doanh năng động, kinh doanh. phương pháp tiếp cận có tầm nhìn xa của ông với văn hóa của công ty được minh họa bằng cách nhấn mạnh của ông về điều trị mỗi nhân viên là một đối tác kinh doanh.

 
ames Chu là người sáng lập, chủ tịch và giám đốc điều hành của ViewSonic® Corp., một nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm trình chiếu, hiển thị. Là người gốc Đài Loan, James Chu đã trải qua một loạt các vị trí bán hàng trước khi di cư đến Hoa Kỳ vào năm 1986 để trở thành giám đốc của một nhà máy sản xuất bàn phím máy tính. Năm 1987, James Chu ra mắt Công ty Cổ phần Công nghệ Keypoint, một công ty phân phối chuyên thiết bị ngoại vi máy tính, chẳng hạn như nguồn cung cấp điện, bàn phím và màn hình máy tính. Năm 1990, Keypoint Technologies giới thiệu các thương hiệu ViewSonic của màn hình màu máy tính. Ngay sau đó, James Chu đổi tên công ty, ViewSonic nhấn mạnh nhiệm vụ của mình và tập trung: để phát triển và cung cấp các sản phẩm màn hình tiên tiến tại một mức giá phải chăng. Dưới sự lãnh đạo của Chu, hình ảnh thương hiệu riêng biệt của ViewSonic có ba chú chim sẻ đầy màu sắc đã trở thành một biểu tượng được công nhận rộng rãi của sự đổi mới, chất lượng và giá trị. Cho đến nay, các sản phẩm của ViewSonic đã kiếm được hơn 2.000 giải thưởng chất lượng và khuyến nghị. Năm 2004, đánh dấu lần thứ bảy trong tám năm qua, CRN chứng nhận ViewSonic là một “Chanel Champion” – nhà cung cấp hàng đầu thị trường màn hình tại Hoa Kỳ. Một chìa khóa để tăng trưởng của ViewSonic đã được cam kết của Chu để thiết lập một môi trường kinh doanh năng động, kinh doanh. phương pháp tiếp cận có tầm nhìn xa của ông với văn hóa của công ty được minh họa bằng cách nhấn mạnh của ông về điều trị mỗi nhân viên là một đối tác kinh doanh.
Trụ sở của ViewSonic tại Hoa Kỳ
 
Biểu tượng của thương hiệu ViewSonic

Logo của ViewSonic
 
Chim sẻ Gouldian hay còn gọi là chim sẻ châu Úc có nguồn gốc từ Savannah miền Bắc Australia.
Năm 1887, loài chim sẻ Gouldian đen đầu và đầu đỏ đầu tiên được nhập khẩu vào nước Anh. Khi ViewSonic sáng lập James Chu quyết định phát triển và thị trường màn hình máy tính, ông nhận ra sự cần thiết phải xây dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ – một trong đó sẽ biểu thị chất lượng và giá trị vượt trội. Ông cũng hiểu được lợi thế của việc tạo ra một khác biệt, bắt mắt sắc thị giác có thể ngay lập tức truyền đạt các thuộc tính như màu sắc rực rỡ và độ phân giải sắc nét. Ông tin rằng có một thẩm mỹ mạnh mẽ là đặc biệt quan trọng cho màn hình, vì chúng là thành phần dễ thấy nhất của máy tính cá nhân. Làm việc với một nhà tư vấn tiếp thị đáng tin cậy, Chu bắt đầu tìm kiếm một logo hoặc biểu tượng đó sẽ đạt được những mục tiêu mà vẫn thân thiện và thoải mái. Ba chim sẻ Gouldian tạo thành logo ViewSonic đã trở thành một biểu tượng được công nhận xuất sắc. ViewSonic phấn đấu liên tục để đảm bảo rằng khách hàng trên toàn thế giới kết hợp chúng với các đặc tính của công ty – chất lượng cao; đẹp, màu sắc rực rỡ; hấp ấm áp và thân thiện. Các loài chim này đã trở thành một biểu tượng của ViewSonic.

COMMBOX

AUSTRALIA PREMIER DESIGNER AND MANUFACTURER OF CONTROL & PRESENTATION TECHNOLOGY

CommBox, established in 1976, is Australia premier designer and manufacturer of control and presentation technology, tailored to suit the needs of education and corporate markets. CommBox manufactures its products in Australia and South Korea, distributing domestically and internationally.

Chi tiết

Màn hình tương tác thông minh CommBox Made in Korea

Xem danh sách sản phẩm màn hình Commbox: tại đây

Màn hình tương tác thông minh Commbox, là thương hiệu bàn hình cảm ứng của Australia từ những năm 1976, đến năm 1995 hãng đặt nhà máy sản xuất, lắp ráp tại Hàn Quốc.

 

Tháng 11 năm 2017 tại Hà Nội Daiphatcorp chính thức đạt thỏa thuận đại diện chính thức phân phối và bảo hành các sản phẩm thương hiệu Commbox tại thị trường Việt Nam. các sản phẩm Commbox được nghiên cứu phát triển cho 3 đối tượng chính là Giáo Dục (Education), Doanh Nghiệp (Business) và Y tế (Health care) Đây là 3 thị trường phát triển trọng tâm và cốt lõi tại CommBox, sản phẩm đã có mặt tại 157 quốc gia trên thế giới, tại khu vực châu Á CommBox được sản xuất và đóng gói bởi nhà máy tại Hàn Quốc.
 
 
 
About Commbox
AUSTRALIA PREMIER DESIGNER AND MANUFACTURER OF CONTROL & PRESENTATION TECHNOLOGY

CommBox, established in 1976, is Australia premier designer and manufacturer of control and presentation technology, tailored to suit the needs of education and corporate markets. CommBox manufactures its products in Australia and South Korea, distributing domestically and internationally.
 

Các dòng sản phẩm mục tiêu CommBox:
  1. Màn hình tương tác thông minh, kích thước từ 32 inch đến 103 icnh.
  2. Màn hình hiển thị.
  3. Màn hình thông báo.
  4. Màn hình quảng cáo.
  5. Màn hình ghép Videowall.
  6. Bục giảng thông minh.
  7. Bàn tương tác thông minh. (NEW 2018)
  8. Hệ thống điều khiển.
Thỏa thuận trên đã chính thức bổ xung thêm một sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc vào hệ sinh thái sản phẩm đang được cung cấp bởi Daiphatcorp. các sản phẩm commBox được phân phối bảo hành duy nhất tại Việt Nam bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Thương Mại Đại Phát

Với mong muốn góp phần công sức nâng cao chất lượng giáo dục tại việt Nam, bằng việc cung cấp sản phẩm hữu ích, giải pháp có tính ứng dụng thực tiễn cao phụ vụ công tác giảng dạy và tiếp thu của học sinh, sinh viên, Chúng tôi bộ phận R&D Daiphatcorp liên tục nghiên cứu thử nghiệm các sản phẩm mới chất lượng cao, giải pháp tối ưu, chi phí vận hành thấp phù hợp với thị trường Việt Nam, sau quá trình nghiên cứu thử nghiệm chạy thử chúng tôi đóng gói thành sản phẩm, giải pháp hoàn thiện sẵn sàng cho việc cung cấp đến quý khách hàng, quý khách hàng có nhu cầu dùng thử trải nghiệm sản phẩm chúng tôi sẽ demo tận nơi cho quý khách.
 

Ứng dụng của sản phẩm CommBox

Các tính năng hỗ trợ giảng dạy:
Tích hợp sẵn phẩn mềm vẽ viết có nhiều ứng dụng cho các môn học khác nhau như: Toán, Lý, Hóa, Sinh Học, Đồ họa…..
Ngôn ngữ hiển thị tiếng anh, tiếng việt, tiếng hàn quốc, tiếng úc….
 

Lĩnh vực giáo dục
Sử dụng trong các lớp mẫu giáo, Khối trường tiểu học CommBox màn hình tương tác thông minh cỡ lớn, bàn tương tác thông minh giúp cho bài học trực quan tương tác sinh động hơn.
 

bàn có màn hình tương tác
 

Khối trường THCS, THPT, màn hình cảm ứng dùng cho phòng lab, phòng học tiếng anh, phòng tương tác thay cho máy chiếu + bảng tương tác truyền thống

hiển thị rõ nét ngay cả khi phòng có nhiều ánh sáng

Với khối trường Cao đẳng đại học, hoặc các trung tâm tiếng anh ngoài màn hình tương tác như trên, thì bục giảng thông minh sẽ thay thế cho bàn giáo viên + máy tính với nhiều kết nối phức tạp. Thì bục giảng này được tích hợp sẵn PC, bộ điều khiển và màn hình cảm ứng, kết nối với tất cả các thiết bị trong phòng bao gồm hệ thống điện, màn hình cảm ứng, máy chiếu, và các thiết bị khác. toàn quyền kiểm soát bật tắt và trình chiếu thiết bị trong phòng hoặc trong hội trường, tương tác bằng tay, rất tiện lợi đơn giản và hiện đại.
 

bục giảng thông minh cho giảng đường, hội trường
 
giải pháp cho phòng học, giảng đường chuyên nghiệp

 

Lĩnh vực doanh nghiệp: Commbox cung cấp các giải pháp màn hình hiển thị cỡ lớn Videowall, màn hình thông báo, màn hình quảng cáo, thiết bị điều khiển tập trung cho hội trường lớn hoặc phòng điều khiển.

 

 

Lĩnh vực Y Tế Commbox cung cấp màn hình tương tác thông minh chuyên cho phòng đọc bệnh án điện tử

Tại sao nên chọn sản phẩm CommBox?

Về thiết kế:
CommBox cam kết cung cấp đến khách hàng với những sản phẩm thiết kế đẹp thẩm mỹ, cung cấp các tính năng “giá trị gia tăng” và duy trì một công nghệ đa dạng cho khách hàng.

Về chất lượng:
Thiết lập tiêu chuẩn mới về chất lượng, CommBox chỉ sử dụng các thành phần cao cấp nhất và công nghệ mới nhất.

 
Cam kết từ CommBox:
Thiết kế thẩm mỹ và tối ưu, tại CommBox luôn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và hỗ trợ bán hàng tốt nhất. CommBox nhằm cung cấp giải pháp công nghệ “all in one” cho khách hàng của mình.
Chất liệu an toàn:
CommBox sử dụng kính cường lực chất lượng cao dày 5mm chống lóa, hạn chế tác động đến mắt người xem đặc biệt an toàn với trẻ em.

Độ Bền Cao:  Không tiêu hao điện năng, chất liệu bền cho tuổi thọ lên đến 17 năm sử dụng mà không cần thay thế đèn hình.

All in One – Tất cả trong một:  Một màn hình tương tác tích hợp sản PC, Loa, có thể tương tác vẽ viết bằng tay hay khi bật màn hình lên, trình chiếu trực tiếp các file đa phương tiện khác ngay lập tức.

Thay thế cho hệ thống cũ gồm bảng trắng + máy chiếu + PC + loa, công kềnh, ghép nối phức tạp khó khăn trong việc sử dụng.

AVER

Giới thiệu về AVer Information Inc.

Được thành lập vào tháng 1 năm 2008, AVer là nhà phát triển hàng đầu và là nhà sản xuất công nghệ giáo dục và các giải pháp hợp tác trực quan. Với một danh mục các sản phẩm lớn từ visualizers và thiết bị nạp điện thoại di động đến các hệ thống hội nghị truyền hình HD và các camera hội nghị, các sản phẩm của AVer có tác động có ý nghĩa đến cách mà chúng ta giao tiếp và giáo dục. Tại AVer chúng tôi quyết tâm cung cấp các giải pháp thông minh không chỉ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mà còn vượt quá mong đợi của họ.

Chi tiết

Tổng quan

Giới thiệu về AVer Information Inc.

Được thành lập vào tháng 1 năm 2008, AVer là nhà phát triển hàng đầu và là nhà sản xuất công nghệ giáo dục và các giải pháp hợp tác trực quan. Với một danh mục các sản phẩm lớn từ visualizers và thiết bị nạp điện thoại di động đến các hệ thống hội nghị truyền hình HD và các camera hội nghị, các sản phẩm của AVer có tác động có ý nghĩa đến cách mà chúng ta giao tiếp và giáo dục. Tại AVer chúng tôi quyết tâm cung cấp các giải pháp thông minh không chỉ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mà còn vượt quá mong đợi của họ.

Lãnh đạo thị trường sáng tạo

Trụ sở AVer đặt tại thành phố New Đài Bắc, Đài Loan. Chúng tôi hiện đang tuyển dụng gần 500 người trên toàn cầu, với đội ngũ R & D chuyên nghiệp chiếm 30% lực lượng lao động toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi đã sử dụng sự giàu có của kỹ thuật và thiết kế chuyên môn để có được hơn 195 bằng sáng chế cho một phạm vi toàn diện của công nghệ. AVer đã trở thành người sáng tạo thành công các giải pháp thông minh bằng cách đáp ứng các khách hàng thông qua đổi mới công nghệ và chất lượng tuyệt vời. Đến nay, các sản phẩm của AVer đã nhận được nhiều giải thưởng quốc tế như Giải thưởng thiết kế iF và Red Dot Award của Đức, Giải CES Innovation Award của Mỹ, Giải thưởng Worlddidac của Thụy Sỹ, Giải thưởng xuất sắc của Đài Loan và Giải thưởng Thiết kế Tốt từ Nhật Bản .

VIVITEK

Hãng máy chiếu Vivitek là thương hiệu toàn cầu, đến nay hãng đã có 153 văn phòng đại diện và hơn 2000 nhân viên trên toàn thế giới. Là thương hiệu thuộc Delta – nhà máy sản xuất máy chiếu với quy mô lớn nhất thế giới hiện nay, nơi sản xuất cho nhiều hãng máy chiếu tên tuổi như: Christie, Barco, Eiki, Nec, Infocus…Tại Việt Nam, Vivitek đã lựa chọn LogicBUY là nhà phân phối duy nhất và đại diện toàn quyền marketing, bán hàng, bảo hành và phát triển thương hiệu Vivitek trên phạm vi toàn quốc.

Chi tiết

Hãng máy chiếu Vivitek là thương hiệu toàn cầu, đến nay hãng đã có 153 văn phòng đại diện và hơn 2000 nhân viên trên toàn thế giới. Là thương hiệu thuộc Delta – nhà máy sản xuất máy chiếu với quy mô lớn nhất thế giới hiện nay, nơi sản xuất cho nhiều hãng máy chiếu tên tuổi như: Christie, Barco, Eiki, Nec, Infocus…Tại Việt Nam, Vivitek đã lựa chọn LogicBUY là nhà phân phối duy nhất và đại diện toàn quyền marketing, bán hàng, bảo hành và phát triển thương hiệu Vivitek trên phạm vi toàn quốc.

Mới đây tại Đài Bắc – Đài Loan. LogicBUY và Vivitek Corporation đã đạt thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc cung cấp hàng hóa, bảo hành các sản phẩm thương hiệu Vivitek tại Việt Nam kể từ ngày 1/10/2014.

Vivitek Corporation – hãng máy chiếu hàng đầu thế giới tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối và đại lý của mình ở châu Á Thái Bình Dương, thông qua việc chính thức lựa chọn LogicBUY là đối tác ủy quyền tại Việt Nam. Đây sẽ là nhà phân phối đầu tiên của Vivitek tại Việt Nam được quyền nhập khẩu, phân phối và ủy thác bảo hành trên toàn quốc.

 

Vivitek là nhà sản xuất máy chiếu hàng đầu trên thế giới, sản phẩm của hãng liên tục được cái tiến, với dải sản phẩm rộng từ các dòng máy LED, dòng máy văn phòng, máy chiếu đa năng, máy hội trường, máy chiếu tương tác, và máy chiếu rạp hát gia đình…

 

Ông Kevin Shih, người đứng đầu Vivitek Corporation khu vực Đông Nam Á & Thái Bình Dương cho biết: “ Chúng tôi đánh giá cao tiềm năng dài hạn của Vivitek tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đã được nhận biết tại Việt Nam là 1 hãng máy chiếu DLP cho chất lượng hình ảnh đẹp, kiểu dáng phong phú, giá thành phải chăng và chất lượng bền bỉ”.

“Sự hợp tác chiến lược của Vivitek với LogicBUY tại Việt Nam thể hiện cam kết của chúng tôi cho việc tiếp tục mở rộng mạng lưới toàn cầu của sản phẩm máy chiếu Vivitek nói riêng và thiết bị hiển thị nói chung của hãng. Chúng tôi đánh giá cao tiềm năng dài hạn của thị trường máy chiếu tại Việt Nam và đánh giá cao khả năng phát triển thị trường và hệ thống phân phối của LogicBUY. Thương hiệu máy chiếu Vivitek  đã được nhận biết ở mức độ cao tại Việt Nam là một hãng máy chiếu đa dạng chủng loại, chất lượng ảnh chiếu đẹp, bền bỉ và kiểu dáng đẹp”.

 

Ông Vũ Văn Nhượng, Giám đốc điều hành của LogicBUY chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy Vivitek là thương hiệu máy chiếu đã được tin cậy trên toàn cầu bởi tính năng hữu dụng, chất lượng cao, giá cả phải chăng và cũng là thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam. Vì thế, chúng tôi tự tin đưa thương hiệu Vivitek vào Việt Nam với mong muốn đưa Vivitek trở thành top những sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng nhất.”  “Từ nay các sản phẩm Vivitek tại Việt Nam đã có trung tâm bảo hành chính hãng tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành Phố Hồ Chí Minh với cam kết bảo hành siêu tốc trong 48 giờ, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng và xua đi những tin đồn không hay về dịch vụ sau bán hàng của Vivitek trong thời gian trước.” Ông Nhượng chia sẻ thêm.
 

LogicBUY là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối thiết bị giáo dục, thiết bị nghe nhìn, viễn thông và thiết bị công nghệ. Trong những năm gần đây Công ty không ngừng mở rộng hệ thống phân phối trong cả nước, với mục tiêu trở thành đại diện phân phối của các hãng điện tử, công nghệ hàng đầu trên thế giới tại Việt Nam. đến nay LogicBUY đã trở thành đại diện của các thương hiệu hàng đầu như: Mathcal, Ronald Jack, Tysso, Champtek, Humming, Zando, Timmy…
 
 
Vivitek Asia
4F, No. 186, Ruey Kuang Road, Neiho, Taipei 11491, Taiwan R.O.C.
General Enquiries: marketing@vivitek.com.tw
Service & Support Enquiries: gary.hsuan@vivite.com.tw

Vivitek Vietnam Authorized Distributor

Company Name:  Logicbuy E-Commerce Co., LTD.
 
Address:  No. 30A Vo Truong Toan Street, Ward 2, Binh Thanh District, HCM City
Country: Vietnam
 
Tel.: 028 38410 368 *Fax.: +84-4-3248-4909
Email:  info@logicbuy.vn * URL: www.logicbuy.com.vn/